Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

TẠ ƠN CHÚA :
ĐÃ HOÀN THÀNH VIỆC TRÙNG TU 
HANG ĐÁ ĐỨC MẸ VÀ NHÀ AN NGHỈ



Hôm nay, Thứ Năm 26/06/2014, sau hơn một tháng thi công, việc trùng tu Hang đá Đức Mẹ và Nhà An Nghỉ của Giáo xứ Thanh Đức đã hoàn thành, kịp chào mừng Bổn mạng và kỷ niệm 60 Năm Thành lập Giáo xứ (1954-2014).
Đây là mơ ước của con cái Giáo xứ Thanh Đức khắp nơi, trong và ngoài nước. Các gia đình có Thi hài người thân gửi tại Nhà An Nghỉ không phải chịu bất cứ chi phí nào trong đợt trùng tu này, toàn bộ do quỹ của Giáo xứ và của Bà con Thanh Đức xa Quê cống hiến tự nguyện.











Theo thông lệ từ lâu, mỗi ngày Thứ Hai đầu tuần, với 02 Thánh lễ sáng chiều, Cha Quản xứ và Cha Phó đều dâng các ý nguyện cầu cho các Linh hồn trong Giáo xứ đã qua đời, nhất là các anh chị em đang "an nghỉ" trong Nhà An Nghỉ của Giáo xứ.
Sau Thánh lễ bà con không quên vào Nhà An Nghỉ để dâng lời cầu xin Chúa sớm đưa các Linh hồn về hưởng vinh quang trên Thiên quốc.
Nhà An Nghỉ của Giáo xứ thật sự là nơi lý tưởng để lưu giữ các Thi hài của những người quá cố : Sạch sẽ, trang nghiêm, thoáng đẹp, gần gủi, nơi mà mọi người dễ dàng và thuận tiện "thăm", cầu nguyện cho các Linh hồn.












Xin đội ơn Chúa, cám tạ Mẹ Maria. 
Xin Chúa trả công cho tất cả những người làm ơn cho Giáo xứ chúng con cách này cách khác. 
Xin ban bình an cho chúng con. 

nguyenhungdung






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét